Trang chủ Thư viện Tài liệu tham khảo
08/08/2013 20:48 - Xem: 356

Marketing Nông nghiệp

Cuốn sách này là tư liệu cho các lớp huấn luyện về marketing nông nghiệp dành cho cán bộ khuyến nông, chủ nhiệm các hợp tác xã nông nghiệp, chủ nhiệm câu lạc bộ nông dân. Cuốn sách cung cấp kiến thức cơ bản về marketing chung và những vấn đề trong marketing nông nghiệp. Cuốn sách gồm 2 phần: Phần 1: Một số khái niệm và các vấn đề cơ bản của marketing. Phần 2: Một số vấn đề liên quan đến marketing nông nghiệp.

Một số nội dung chính của tài liệu

LỜI GIỚI THIỆU ................................................................................................................ 3

PHẦN I: NHỮNG VẤN ĐỀ CĂN BẢN VỀ MARKETING ............................................ 4

MỘT SỐ KHÁI NIỆM “MARKETING” .......................................................................... 5

PHÂN TÍCH HIỆN TRẠNG ............................................................................................. 7

PHÂN TÍCH SWOT .......................................................................................................... 9

PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG ........................................................................................... 11

PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG ......................................................................................... 13

MARKETING HỖN HỢP ............................................................................................... 15

NGHIÊN CỨU HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG .......................................................... 17

PHƯƠNG PHÁP MARKETING ĐƯỢC ỨNG DỤNG RỘNG RÃI NHẤT ................. 20

THU HÚT KHÁCH HÀNG MỚI VÀ DUY TRÌ KHÁCH HÀNG CŨ ......................... 22

PHẦN II: MARKETING NÔNG NGHIỆP .................................................................... 25

CHỨC NĂNG CỦA MARKETING NÔNG NGHIỆP ................................................... 28

CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM TRONG  KINH DOANH NÔNG NGHIỆP ..................... 30

BẢNG MẪU HẠCH TOÁN SẢN XUẤT NÔNG HỘ ................................................... 47

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI NÔNG SẢN HÀNG HÓA ............................................... 53

MỘT SỐ KHÁI NIỆM VỀ PHÂN TÍCH CHUỖI GIÁ TRỊ NÔNG SẢN ..................... 58

MẪU KẾ HOẠCH MARKETING .................................................................................. 72

PHỤ LỤC ............................................................................................................................ 78

BÀI TẬP TÍNH CHI PHÍ SẢN XUẤT ........................................................................... 78

Các bạn có thể download tại đây

CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Web các đơn vị
Đang online 24
Hôm nay 3663
Hôm qua 5640
Tuần này 31951
Tuần trước 35018
Tháng này 937937
Tháng trước 725066
Tất cả 7036240

Lượt truy cập: 7036218

Đang online: 2

Ngày hôm qua: 5640

Thiết kế website Vico

online

Chào mừng bạn đến với hệ thống trả lời hỗ trợ trực tuyến.
Để liên hệ với các bộ phận xin vui lòng điền đầy đủ vào mẫu kết nối

Họ và tên


Địa chỉ Email


Yêu cầu hỗ trợ